Sen Đá Socola (Sen Đá Nâu)

80.000 

Sen Đá Socola (Sen Đá Nâu), Cây Cẩm Nhung, Cừu trắng trang trí.

SKU: GL.N.SD.13 Category:

Giới thiệu Sen Đá Socola (Sen Đá Nâu):

Sen Đá Socola hay còn gọi là Sen Đá Nâu, có nguồn gốc từ vùng Mexico đến tây bắc Nam Mỹ. Cây có lá mọc xung quanh trục tạo thành hình giống bông hoa sen rất độc đáo. Tùy theo lượng nắng nhận được, cây sẽ có màu nâu, tím đen hoặc đỏ nhạt, đấy cũng chính là xuất xứ tên gọi của loài này. Sản phẩm kết hợp cùng cây Cẩm Nhung là loài cây xanh tượng trưng cho một tình bạn bền vững, và là biểu tượng cho tình yêu thuần khiết, trong sáng. Có thể nói, bộ đôi sen đá Socola và cây Cẩm Nhung chính là món quà vô cùng ý nghĩa để bạn tri ân những mối quan hệ thân thiết nhất, thể hiện mong muốn tiếp nối một tình yêu, tình bạn son sắt và vững bền.

 

Sản phẩm Sen Đá Socola (Sen Đá Nâu) đã bao gồm:

– Sen Đá Socola (Sen Đá Nâu)
– Cây Cẩm Nhung
– Cừu trắng trang trí
– Đất dành riêng cho sen đá

 

Cách chăm sóc:

– Ánh sáng thích hợp: Để cây được quang hợp tốt nhất, bạn nên phơi nắng cho cây từ 4-5 tiếng vào 7-10h sáng hoặc sau 15h chiều, tránh nắng gắt sẽ gây hại cho cây.
– Hướng dẫn tưới nước: Vào mùa khô, thời tiết nắng nóng, gia đình nên tưới phun sương 2-3 ngày/lần với lượng nước ngấm khoảng 1/2 chậu. Nếu môi trường ẩm ướt như mùa mưa, cây chỉ cần tưới nước 3–4 ngày/lần.

Reviews

There are no reviews yet.

Be the first to review “Sen Đá Socola (Sen Đá Nâu)”

Your email address will not be published. Required fields are marked *