Cây Trầu Bà Đế Vương Đỏ (Cây Nội Thất)

390.000 

Cây Trầu Bà Đế Vương Đỏ (Cây Nội Thất) với chiều cao cả chậu và cây là 75cm – 80cm. Được trồng trong chậu sứ trắng trơn, đường kính chậu 32cm.

Giới thiệu Trầu Bà Đế Vương Đỏ (Cây Nội Thất):

Trầu Bà Đế Vương Đỏ thuộc cây thân thảo dạng lớn, lá khá to, hình bầu dục và nhọn dần ở ngọn lá, màu sắc chủ đạo là đỏ tía. Vì hình dáng thanh lịch độc đáo, đây là một loài cây nội thất thích hợp để gia đình trang trí nhà ở và văn phòng. Cây Trầu Bà Đế Vương Đỏ trong phong thủy còn là tượng trưng cho một tinh thần đế vương, đồng thời là biểu tượng mang đến nhiều tài lộc và may mắn cho người trồng, giúp mọi người tránh xa được những điều không may mắn, thị phi trong cuộc sống.

Nói đến công dụng của Trầu Bà Đế Vương Đỏ, phải kể đến khả năng hấp thụ nhiều loại khí độc của cây, đồng thời đây là giống cây xanh trong nhà có khả năng hấp thụ bức xạ máy tính, điện thoại, chất làm lạnh trong phòng máy lạnh, vì thế Trầu Bà Đế Vương Đỏ rất thích hợp để mọi người trang trí phòng khách, phòng làm việc hoặc văn phòng công ty.

 

Mệnh phù hợp:

– Cây Trầu Bà Đế Vương Đỏ có màu lá đỏ tía, trong phong thủy, màu sắc ấy thuộc hành Hỏa, mà Hoả sinh Thổ, vậy nên Trầu Bà Đế Vương Đỏ rất phù hợp với hai bản mệnh này.
– Ngoài ra, cây còn rất hợp với người tuổi Ngọ, sẽ mang đến quyền uy và tài vận cho những người cầm tinh con ngựa.

 

Cách chăm sóc:

– Ánh sáng thích hợp: Là giống cây ưa bóng râm nên gia chủ có thể trưng bày ở nơi ít ánh sáng mặt trời chiếu vào. Để cây phát triển tốt và có màu sắc đẹp nhất thì nên tắm nắng cho cây mỗi buổi sáng và chiều.
– Hướng dẫn tưới nước: Cây có khả năng chịu hạn tốt nên chúng ta không cần tưới quá nhiều nước, đối với cây lớn thì 1 tuần chúng ta nên tưới một lần, cây nhỏ thì hai lần 1 tuần.
– Dinh dưỡng cho cây: Khoảng 6 tháng chúng ta nên thay đất một lần để cây có thể phát triển tốt nhất. Đất gồm các hỗn hợp như trấu, xơ dừa, phân hữu cơ và đất trồng cây trộn lại với nhau, nên ủ vài tuần trước khi thay đất cho cây.

Reviews

There are no reviews yet.

Be the first to review “Cây Trầu Bà Đế Vương Đỏ (Cây Nội Thất)”

Your email address will not be published. Required fields are marked *