Cây Kim Tiền (Cây Nội Thất)

360.000 

Cây Kim Tiền (Cây Nội Thất) với chiều cao cả chậu và cây là 80cm. Được trồng trong chậu đá, đường kính chậu 25cm.

Giới thiệu Cây Kim Tiền (Cây Nội Thất):

Cây Kim Tiền còn hay được gọi là cây Kim Phát Tài có nguồn gốc từ Trung Phi, nơi khí hậu luôn khắc nghiệt cằn cỗi. Đúng như tên gọi, từ “Kim” có nghĩa là phát tài, “Tiền” có nghĩa là giàu sang Phú Quý, vậy nên loài cây cảnh này được xem như là biểu tượng của sự tốt lành, mang lại tài lộc, may mắn, tiền tài, giàu sang, sung túc và thịnh vượng.

Đây là cây nội thất dễ trồng, dễ chăm sóc, ít sâu bệnh, là cây xanh trong nhà phù hợp với không gian sống. Người ta thường treo thêm trên cây Kim Tiền những chiếc nơ màu đỏ hoặc những dây đồng tiền vàng, nhằm tăng thêm vượng khí cho cây và giúp chậu cây hội tụ đủ các yếu tố trong ngũ hành. Trước cửa nhà, bậc thềm, hành lang, góc phòng làm việc là những vị trí lý tưởng để bạn đặt Kim Tiền, không chỉ đẹp mà còn còn mang ý nghĩa chiêu tài trong phong thủy.

 

Mệnh phù hợp:

– Cây Kim Tiền là Mộc, theo ngũ hành thì mộc sinh hỏa, vậy nên người hai bản mệnh sẽ hợp để trồng cây Kim Tiền. Nếu muốn trồng cây này thì người mệnh Thủy, mệnh Kim nên thêm một số vật trang trí để hợp phong.

 

Cách chăm sóc:

– Ánh sáng thích hợp: Nên để cây Kim Tiền ở nơi thoát mát và tắm nắng hai tuần 1 lần để cây quang hợp tốt.
– Hướng dẫn tưới nước: Là loài cây chịu hạn tốt nên gia chủ không cần tưới nước cho cây Kim Tiền quá thường xuyên. Mọi người chỉ cần dùng bình phun tưới cây từ 1–2 lần/tuần là đủ.
– Dinh dưỡng cho cây: Khoảng 2-3 tháng nên bón phân cho cây Kim Tiền một lần. Nên rải một ít phân bón quanh gốc, và cách gốc khoảng 10–15cm để kích thích cây sinh trưởng.

Reviews

There are no reviews yet.

Be the first to review “Cây Kim Tiền (Cây Nội Thất)”

Your email address will not be published. Required fields are marked *