Cây Trầu Bà Leo Cột

579.000 

Cây Trầu Bà Leo Cột với chiều cao cả chậu và cây là 197cm. Được trồng trong chậu sứ trắng trơn, đường kính chậu 22cm.

Giới thiệu Cây Trầu Bà Leo Cột:

Trầu Bà Leo Cột là giống cây nội thất có xuất xứ từ đảo Solomon, Indonesia. Là loại cây có sức sống lớn, Trầu Bà Leo Cột có thể sống được ở nhiều điều kiện thổ nhưỡng và khí hậu khác nhau. Có thể nói, mạnh mẽ, kiên cường, bất khuất, với ý chí vươn lên, vượt qua mọi hoàn cảnh trong cuộc sống chính là những biểu tượng của cây Trầu Bà Leo Cột. Ngoài ra, trong phong thủy, đây còn là giống cây xanh trong nhà có thể mang đến may mắn và sung túc cho gia đình, thể hiện sự thịnh vượng, hanh thông trên con đường phát triển sự nghiệp.

Với công dụng thanh lọc không khí bằng cách lọc bụi, hút các loại khí độc như khói thuốc lá, và giảm bức xạ từ các đồ điện tử như máy tính, điện thoại, điều hòa,… Đây là một cây cảnh không thể thiếu cho không gian phòng khách, phòng làm việc, bàn học hoặc văn phòng của bạn.

 

Mệnh phù hợp:

– Cây Trầu Bà Leo Cột có màu lá xanh bóng, là màu tượng trưng cho hành Mộc trong ngũ hành, do đó cây thường hợp với những người thuộc mệnh Mộc và mệnh Hỏa vì mộc cũng sinh hỏa.

 

Cách chăm sóc:
– Nhiệt độ và ánh sáng thích hợp: Là loài cây cảnh nhiệt đới nên cây sẽ không chịu được nhiệt độ dưới 8 độ C, nhiệt độ lý tưởng nhất để cây sinh trưởng là từ 15–30 độ C. Vì thế bạn nên để cây ở chỗ khuất nắng và cho cây phơi nắng trước 8 giờ sáng và sau 5 giờ chiều để cây không bị cháy nắng.
– Hướng dẫn tưới nước: Bạn nên tưới cây từ 2-3 lần/tuần khi đất bề mặt đã khô để duy trì độ ẩm cho cây.

Reviews

There are no reviews yet.

Be the first to review “Cây Trầu Bà Leo Cột”

Your email address will not be published. Required fields are marked *