Cây Treo Bướm Đêm

341.000 

Cây Treo Bướm Đêm phù hợp với ban công, sân vườn ngoại thất.

Giới thiệu Cây Treo Bướm Đêm:

Cây Bướm Đêm có màu tím sẫm, lá cây rất ít, mỗi cành, mỗi nhánh chỉ có duy nhất 1 lá chia thành 3 phần, mọc cân đối giống như cỏ 3 lá. Thoạt nhìn những chiếc lá này rất giống với hình cánh bướm đang bay, do vậy người ta mới gọi cây xanh này là cây Bướm Đêm. Ý nghĩa của loài cây cũng xuất phát từ câu chuyện cổ tích kể về Bướm Đêm, đã hy sinh màu sắc lộng lẫy của mình để giúp bột phấn hóa thành cầu vồng với đầy sắc màu. Vì thế, đây là giống cây cảnh tượng trưng cho tình yêu và sự hy sinh, nhằm tạo nên điều tuyệt diệu cho cuộc sống.

Với vẻ đẹp độc đáo, khác lạ của mình, cây Bướm Đêm hấp dẫn những người yêu cái đẹp hoang dại và mỏng manh, cây thường được trồng ở những nơi như ban công, sân vườn, hay công viên… tạo nên những cảnh quan đẹp và mang lại sự trong lành cho môi trường.

 

Mệnh phù hợp:

– Cây Bướm Đêm là loại cây thuộc hành Hỏa, theo Ngũ hành thì hỏa sinh kim vậy nên giống cây này rất tương hợp với người mệnh Hoả và Kim.

 

Cách chăm sóc:

– Nhiệt độ và ánh sáng thích hợp: Nhiệt độ thích hợp cho cây là dưới 27 độ C vào ban ngày và khoảng 10-18 độ C vào ban đêm. Đây là giống cây có thể phát triển trong điều kiện bóng râm và bán bóng râm, vậy nên mọi người chỉ cần cho cây phơi nắng vào sáng sớm hoặc vào lúc nắng ấm chưa quá gắt là được.
– Hướng dẫn tưới nước: Cây không cần tưới nước quá nhiều, một tuần chỉ cần tưới 2-3 lần vào sáng sớm với lượng nước vừa đủ bằng loại bình xịt cầm tay.

Reviews

There are no reviews yet.

Be the first to review “Cây Treo Bướm Đêm”

Your email address will not be published. Required fields are marked *