Cây Vạn Lộc

89.000 179.000 

Cây Vạn Lộc với các loại chậu, kích thước cả cây và chậu từ 30 – 35cm.

Chậu đất nung ly gờ cam đất
Chậu men S2 cao trắng
Chậu men trụ caro đen
Chậu men trụ caro trắng
Chậu nhựa
Chọn lại các sản phẩm

Giới thiệu sản phẩm:

Cây Vạn Lộc, hay còn được gọi là cây Thiên Phú, là loài cây có nguồn gốc từ Indonesia, Thái Lan. Cây cảnh này có phần lá dày, bề mặt bóng, rộng và mép lá lượn sóng, cùng những sắc đỏ điểm xuyết trên lá xanh, sẽ tạo cảm giác mát mắt và ấn tượng mạnh cho người nhìn. Được biết đây là giống cây vô cùng nổi tiếng trong giới phong thuỷ, bởi chính cái tên vô cùng ý nghĩa của nó, trong đó “vạn” có nghĩa là vô vàn và “lộc” chính là phúc lộc, phú quý; màu đỏ độc đáo của cây còn là biểu tượng cho sự may mắn và điều tốt lành.

Với ngoại hình đẹp, màu sắc bắt mắt, cùng nhiều công dụng như lọc khói bụi, hấp thụ các chất độc dễ bay hơi hay CO2 trong không khí, Vạn Lộc rất được ưa chuộng để làm cây xanh để bàn trong phòng khách, giúp chủ nhà gặp nhiều may mắn và thuận trong công việc, hạn chế xui rủi trong kinh doanh.

 

Mệnh phù hợp:

– Bởi màu sắc của loài cây này giống như màu lửa, nên cây Vạn Lộc rất hợp với người mệnh Hỏa và mệnh Thổ.
– Riêng người mệnh Thủy muốn trồng cây thì phải trồng thủy sinh trong chậu thủy tinh, trang trí thêm nhiều đá sỏi trắng.

 

Cách chăm sóc:

– Ánh sáng thích hợp: Cây Vạn Lộc là loài ưa râm mát, quen với ánh sáng yếu vì vậy bạn không nên để cây trực tiếp dưới ánh sáng mặt trời, nên để cây ở những nơi gần cửa sổ và tránh ánh sáng từ 11-14h trưa để cây quang hợp tốt.
– Hướng dẫn tưới nước: Bạn chỉ cần tưới từ 2 – 3 lần mỗi tuần để cây được phát triển tốt nhất.
– Dinh dưỡng thích hợp: 3–4 tháng bạn nên bón phân cho cây một lần bằng phân NPK, gia đình có thể rải đều phân xung quanh chậu và tưới nước để cây tự hấp thu.

Kiểu chậu

Chậu đất nung ly gờ cam đất, Chậu men S2 cao trắng, Chậu men trụ caro đen, Chậu men trụ caro trắng, Chậu nhựa

Reviews

There are no reviews yet.

Be the first to review “Cây Vạn Lộc”

Your email address will not be published. Required fields are marked *