Cây Hồng Phát Tài (Cây Phất Dụ Kiếm)

450.000 

Cây Hồng Phát Tài (Cây Phất Dụ Kiếm) với các loại chậu đường kính 30cm, kích thước cả chậu và cây là 1m2.

Chậu men đen
Chậu men xám
Chọn lại các sản phẩm

Giới thiệu Cây Hồng Phát Tài (Cây Phất Dụ Kiếm):

Cây Hồng Phát Tài là cây ngoại thất mang hình dáng thân mảnh, thuộc nhóm cây lá màu, phát triển mọc thành bụi thưa, lá cây thon dài hình mũi mác, có màu tím hồng và mọc xòe ra hai bên. Tán lá của cây Hồng Phát Tài vừa giúp thải độc trong không khí, vừa sản xuất oxy, có tác dụng điều hòa, lọc không khí và loại bỏ các chất độc, đồng thời giúp diệt một số vi khuẩn có hại cho đường hô hấp và hỗ trợ làm mát, làm ẩm không khí. Theo phong thủy, cây Hồng Phát Tài là biểu tượng cho sự ấm áp và sức mạnh của mặt trời, bởi thế nên chúng còn có tên gọi khác vô cùng đặc biệt là cây Ánh Dương.

Là cây xanh sân vườn có sức sống khỏe mạnh và cho màu sắc lạ mắt, Hồng Phát Tài thường được nhiều người dùng để trồng làm cây trang trí cảnh quan, tiểu cảnh, sân vườn, các khu vực ngoài trời,… nhằm giúp tạo điểm nhấn và tô điểm thêm cho không gian đẹp mắt.

Mệnh phù hợp:

– Hồng Phát Tài có thân màu xanh và lá màu đỏ rực, phù hợp với người mệnh Hỏa, sẽ giúp mang lại may mắn, phú quý, và tiền tài cho bản mệnh này. Ngoài ra nhánh lá màu sáng sẽ phù hợp với mệnh Kim.

Cách chăm sóc:

– Ánh sáng thích hợp: Bạn nên đặt cây tại nơi nhiều ánh sáng giúp lá cây luôn óng đẹp, vị trí thích hợp nhất là đặt cây gần cửa sổ với lượng ánh nắng vừa phải.
– Hướng dẫn tưới nước: Là cây cảnh ưa ẩm, nên bạn cưới tưới 2-3 lần/tuần khi đất bề mặt đã khô để duy trì độ ẩm cho cây.
– Dinh dưỡng phù hợp: Để cây xanh phát triển khỏe mạnh, chúng ta nên bón phân định kỳ cho cây 1-2 tháng/lần. Có thể sử dụng phân NPK hoặc phân vi lượng để bón cho cây.

Kiểu chậu

Chậu men đen, Chậu men xám

Reviews

There are no reviews yet.

Be the first to review “Cây Hồng Phát Tài (Cây Phất Dụ Kiếm)”

Your email address will not be published. Required fields are marked *