greenlens

Để tạo nên một không gian hoàn hảo hơn, sân vườn được xem là một phần không thể thiếu của bất kỳ nơi nào, từ nhà ở, villa, tòa nhà, văn phòng,… Tuy nhiên, làm thế nào để sân vườn có thể hài hòa được với tổng thể không gian lại là một vấn đề không hề dễ dàng. Với kinh nghiệm dày dặn trong việc thiết kế, thi công sân vườn, Green Lens sẽ giúp bạn tạo ra một sự kết hợp hoàn hảo nhất cho không gian không chỉ về mặt thẩm mỹ mà còn truyền tải được nhiều giá trị mà bạn hướng đến. 

1. Thiết kế, thi công, chăm sóc sân vườn

Với bất kỳ một không gian sân vườn nào, để có được vẻ đẹp rực rỡ và bền vững, thiết kế sân vườn và thi công sân vườn thôi thì chưa đủ. Cần có các phương pháp hiệu quả để chăm sóc các loại cây cảnh ngoại thất để chúng vẫn phát triển tốt trong một thời gian dài. Với Green Lens, vẻ đẹp bền bỉ của sân vườn mới là đích đến cuối cùng, vì thế mà cả việc thiết kế, thi công và chăm sóc sân vườn đều rất được chú trọng.

    1.1. Thiết kế cảnh quan sân vườn

Mọi sự sắp đặt của mỗi vật thể đều mang những ý nghĩa nhất định. Vì thế, trong thiết kế sân vườn, để mang đến một vẻ đẹp hoàn mỹ và truyền tải một cách dễ hiểu nhất những giá trị mà không gian mang lại thì cần rất nhiều sự sáng tạo và tuân thủ theo các phong cách tổng quan của ngôi nhà, tòa nhà, villa, văn phòng, quán cà phê,…để đảm bảo rằng sự kết hợp này là hoàn hảo

Với Green Lens, thiết kế sân vườn không đơn thuần là tạo ra một bản thiết kế, mà nó còn là mong muốn mà khách hàng trao gửi. Lấy sự thỏa mãn của khách hàng làm tiền đề, Green Lens luôn nỗ lực tối đa để tạo ra một bản thiết kế hoàn mỹ, kết hợp của nhiều ý tưởng về mặt bố cục, bài trí, cây cảnh và nhiều yếu tố khác để tạo ra một sự kết hợp hài hòa nhất cho không gian, phù hợp với mong muốn của khách hàng.

    1.2. Thi công sân vườn

Nhịp sống ngày càng hối hả, con người càng phải cố gắng chạy theo để đáp ứng đủ các nhu cầu sống thường ngày. Có lẽ vì điều này mà người ta cần nhiều hơn những không gian có sự góp mặt của thiên nhiên, mang đến sự giải tỏa trong tâm hồn sau nhiều ngày làm việc mệt nhọc. 

Với nhiều lần thực hiện thi công sân vườn với đa dạng loại hình cảnh quan như quán cafe, villa, văn phòng,… Green Lens hiểu rõ cách làm thế nào để đặt các loại cây cảnh ngoại thất sao cho tổng thể thiết kế sân vườn được bắt mắt, tạo ra khung cảnh thiên nhiên tuy có sắp đặt nhưng không hề cứng nhắc, tạo ra năng lượng tích cực để con người phát triển tâm hồn. Bất kể là không gian nào, trang trí sân vườn là điều hết sức cần thiết. Với đội ngũ nhân viên tâm huyết và đầy nhiệt thành, hãy để Green Lens giúp bạn mang đến sắc xanh cho cuộc sống thêm trong lành.

    1.3. Chăm sóc sân vườn

Trang trí sân vườn thật đẹp vào giai đoạn đầu thôi là chưa đủ, cần phải có cách để duy trì vẻ đẹp xanh ấy. Khi thi công sân vườn, việc trang trí sân vườn cần sự góp mặt của rất nhiều loại cây cảnh ngoại thất khác nhau, vì thế mà chu trình bảo dưỡng và chăm sóc chúng cũng khác nhau.

Để đảm bảo sự phát triển khỏe mạnh của tất cả các loại cây, cần đảm bảo việc chọn lựa cây cảnh phù hợp với điều kiện ánh sáng, nước và cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho chúng. Ngoài ra, sẽ không tránh khỏi việc cây bị mắc các bệnh như úa lá, sâu bệnh,…vì thế chúng cần được chăm sóc và quan sát thường xuyên để có các biện pháp kịp thời. Với tinh thần yêu thiên nhiên và tận tâm với mỗi khoảng không gian sân vườn, đội ngũ thi công sân vườn và chăm sóc sân vườn của Green Lens luôn sẵn sàng mang đến cho bạn nhiều giải pháp hiệu quả từ việc vệ sinh, quét dọn và thu gom rác, lá cây,…chăm sóc và cắt tỉa các cây che bóng mát, cây cảnh, thảm cỏ…, phòng ngừa và diệt sâu bệnh cho cây, tưới nước cho cây theo định kỳ, bón phân, phun thuốc bảo dưỡng cho cây. Với Green Lens, mọi ngóc ngách của của sân vườn luôn phải sạch đẹp để dù cho chúng được nhìn từ “ống kính” nào đi nữa thì vẫn luôn giữ được vẻ đẹp vốn có của nó.

2. Dự án Villa Vinhome Imperial

Là một trong những dự án Green Lens được khách hàng tin tưởng giao cho thi công sân vườn. Villa Vinhome Imperial là công trình có thiết kế đầy sang trọng, mang đến cảm giác vừa hiện đại, vừa quý tộc cho cả công trình.

Hiểu rõ được bản chất của thiết kế, Green Lens nỗ lực khai phá để thi công sân vườn sao cho chúng có thể giúp công trình mang một sắc màu của những thiết kế hiện đại. Để làm được điều này, Green Lens đã thiết kế sân vườn bằng cách đào đất tái tạo mặt bằng, lót bê tông, sử dụng các loại sàn gạch, sàn giả gỗ và bê tông để phân chia không gian ngoài trời, kết hợp cùng thiết kế hồ nước sáng tạo nằm cạnh khuôn viên,… 

Green Lens chọn lựa các loại cây xanh dáng cao, cây bụi trong trang trí sân vườn để tạo nên sự hùng vĩ của cảnh quan sân vườn, phù hợp với sự đồ sộ của công trình Villa Vinhome Imperial.

Một khoảng sân vườn đẹp cần có sự kết hợp của đa dạng các loại cây. Vì thế, không quá khó để hiểu rằng vì sao lại có sự xuất hiện của nhiều loại cây cảnh ngoại thất như Tường Vi, Diễm Châu, Hoa Hồng Leo Đỏ,…trong khoảng sân vườn này.

Với sự khéo léo và tinh tế của mình, Green Lens đã giúp nơi đây có được nét đẹp hài hoà và đa dạng nhất, góp phần mang lại một không gian thanh lịch và phù hợp với phong cách phương Tây đầy sang trọng của toàn bộ dự án.

3. Dự án Hồ cá Koi

Hồ cá Koi lâu nay luôn được xem là biểu tượng cho những nét đẹp truyền thống và phong thuỷ. Cá Koi cũng được xem là loài vật tượng trưng cho sự may mắn, giàu có, kiên trì và sức mạnh. Vì thế, khi được giao cho việc thi công sân vườn cho dự án, Green Lens cực kỳ chú trọng vào việc điểm tô thêm sắc xanh để nâng tầm những thiết kế thuỷ sinh hiện đại. 

Không những hỗ trợ mang lại vẻ đẹp thanh bình may mắn và tài lộc cho hồ cá Koi, trong việc thi công sân vườn lần này, Green Lens còn điểm tô thêm nét đẹp vốn có cho không gian nhà ở của gia chủ bằng màu xanh của cây cỏ kết hợp hài hòa với màu xanh của nước hồ.

Green Lens dùng nhiều loại cây xanh như Dương Xỉ Me, Lan Chi Xanh, Vạn Niên Thanh, hoặc Trúc Quân Tử, tạo cảm giác đơn sơ, mộc mạc…kết hợp cùng các loại đá chẻ, đá tự nhiên và sỏi,…vừa giúp tăng thêm vẻ sinh động cho hồ, vừa đem lại những hiệu quả tốt về phong thủy.

Ngoài cây xanh, Green Lens còn tô thêm vẻ đẹp của công trình bằng sự kết hợp hài hòa với thác nước, tạo nên hiệu ứng nước đổ cực kỳ nghệ thuật cho tổng thể công trình.

4. Dự án Holm Residences Villa

Cũng là một dự án tâm huyết của Green Lens trong số các dự án thi công sân vườn của mình, nhìn từ trên xuống, không gian của Holm Residences Villa như một khu rừng nhỏ với đa dạng các loài cây đủ các màu sắc, tạo cảm giác sinh động nhưng không kém phần yên tĩnh, mang đến cảm giác thư thái cho mọi người.

Là dự án nhà ở với mục đích nghỉ dưỡng, Green Lens đã thực hiện thi công sân vườn để tạo ra một khu vườn ngập tràn màu sắc sẽ khiến tâm trạng của bạn trở nên vui tươi, thoải mái hơn, được hòa mình vào thiên nhiên sau nhiều ngày làm việc mệt nhọc.

Tuy sử dụng nhiều màu sắc của cây nhưng Green Lens vẫn không làm mất đi sự huyền bí và sang trọng của tổng thể dự án.

Mỗi một chi tiết, từng tán cây, ngọn cỏ trong khoảng không gian sân vườn này đều được Green Lens tỉ mỉ chăm chút với mong muốn mang đến sự hài lòng của khách hàng thông qua vẻ đẹp rực rỡ nhất của cảnh quan.

5. Dự án Orchard Resort

Orchard Resort với lối thiết kế mang đến một không gian thư giãn, thả lỏng tâm hồn cho mỗi người đến đây. Trên tinh thần đó, trong dự án thi công sân vườn lần này, Green Lens mang đến cho khách hàng một không gian sân vườn đầy chất “thơ” khiến chúng ta cứ đắm chìm vào quang cảnh nơi đây.

Mọi ngóc ngách của Orchard Resort đều được Green Lens chăm chút bằng nhiều loại cây xanh, màu xanh của lá và màu hồng của hoa tạo ra một vẻ đẹp rất ngọt ngào nhưng cũng rất mộc mạc cho cảnh quan.

Trong thi công sân vườn cho Orchard Resort, Green Lens mang đến điểm nhấn bằng cách xây dựng hồ ngâm thảo dược ngoài trời để quan khách có thể phóng tầm mắt về nơi đồi núi trập trùng, cảm nhận sự vĩ đại của thiên nhiên, giúp cả cơ thể nhỏ bé giải phóng toàn bộ căng thẳng, mệt mỏi tích tụ trong thời gian dài.

Mỗi một dự án Green Lens đều dồn hết tâm huyết và công sức vào đó, vì thế, nếu bạn lựa chọn tin Green Lens, chắc chắn chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một kết quả vượt ngoài sức mong đợi của bạn. Là một đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công sân vườn và chăm sóc sân vườn uy tín, Green Lens tự tin luôn mang đến cho những giá trị về cảnh quan thiết thực nhất, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống và tăng giá trị cho từng dự án.

Leave a Reply

Your email address will not be published.